• Gọi Đặt hàng (0979 122 679)
    • Thời gian hỗ trợ: 9h00 - 21h30 Tất cả các ngày trong tuần

      Đặt hàng nhanh Gửi tin nhắn vào: Zalo / Viber / ESM Tới số: 0984.994.994 Ghi rõ Tên sản phẩm - Size - Màu sắc - Số lượng hoặc gọi Hotline: 0979 122 679- 01654 99 8888

      Đặt hàng qua điện thoại - Hỗ trợ toàn quốc

      • Bán Lẻ: 0979 122 679
      • Bán Buôn: 01654 99 8888

Yến mạch Quaker oats mỹ tại Hà nội: tắm trắng, giảm cân, đắp mặt, nấu bột ăn dặm cho bé

* Phương Pháp Giảm Cân bằng Yến Mạch và giữ cân sau giảm cân

BYM là thực phẩm chứa ít chất béo và nhiều chất xơ được coi là thực phẩm lý tưởng trong việc giảm cân. BYM là một nguồn cung cấp VTM, khoáng chất,chứa hàm lượng chất chống oxy hóa khá cao và cung cấp protein, sắt, và các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, bổ cho tim và máu. Đặc biệt hơn BYM còn có thể giúp hạ thấp mức cholesterol và ngăn ngừa một số mầm mống gây ung thư. GIẢM CÂN SIÊU TỐC VỚI YẾN MẠCH TRONG 1 TUẦN:

TUẦN 1: – Bữa sáng: Sau khi kết thúc quá trình vận động thể dục, bạn nên uống 500ml nước lọc/ trà xanh. Sau đó, nghỉ ngơi khoảng 30 phút thì dùng bữa sáng. Một bát cháo yến mạch ăn kèm một quả trứng luộc.

– Ăn nhẹ: Bạn có thể ăn ½ quả bưởi hoặc dùng 1 ly nước ép bưởi – Bữa trưa: một bát cháo yến mạch ăn kèm 2 quả trứng luộc. – Ăn nhẹ: nếu đói, bạn có thể ăn 1 quả táo và uống thật nhiều nước lọc, ngay cả khi bạn không thấy khát.

– Bữa tối: 1 bát cháo yến mạch và uống nước sau 30 phút đến – 1 giờ. Thực đơn giảm cân bằng bột yến mạch trên giúp đẩy nhanh quá trình giảm cân của bạn. Bạn thậm chí có thể giảm từ 4-7kg/ tuần Nếu thực hiện một cách nghiêm túc bạn có thể giảm được 5kg trong 1 tuần. Ngoài ra bạn nên uống nhiều nước, nhưng ít nhất 1 giờ sau bữa ăn. Trong 1 tuần này bạn chỉ chỉ được ăn YẾN MẠCH là chủ yếu, Ngoài ra, có thể bổ sung thêm một số loại trái cây: bưởi, táo, lê. Không được ăn chuối và nho. Có thể ăn thêm 1 chút rau luộc không chấm gia vị. Kiêng gia vị hoàn toàn trong những ngày giảm cân với yến mạch. YẾN MẠCH khi nấu giảm cân hãy nhớ là không được cho đường, muối hoặc bơ vào vì như thế đây không còn là món ăn giảm cân nữa.Trong ngày bạn hãy chịu khó vận động và dành 20 phút thể dục cho đến khi ra nhiều mồ hôi để thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân.

TUẦN 2: bắt đầu quá trình giữ cân

– Bạn ăn sáng bằng yến mạch , 1 quả trứng luộc, khoảng 9h bạn uống 1 ly nước chanh loãng không đường, có thể thêm chút xíu muối. – Trưa bạn ăn Yến mạch + Thức ăn bình thường, nhưng ăn nhiều rau củ, ít thịt cá và không ăn đồ chiên, ko ăn đồ nhiều dầu mỡ. Không uống nước ngọt, không ăn các loại nước trái cây, sinh tố có đường/sữa. – Bữa tối bạn ăn yến mạch + Thức ăn tương tự bữa trưa và kết thúc bữa ăn trước 7h tối. Đồng thời tập thể dục 20p/ngày bạn nhé

TUẦN 3: Giảm khẩu phần yến mạch trong bữa ăn hàng ngày nhé! Thực đơn như tuần 2 nhưng bữa trưa bạn có thể ăn thêm 1 chút cơm nhé (1 chén nhỏ thôi)

TUẦN 4: Chỉ cần ăn YM vào buổi tối mỗi ngày, chăm chỉ tập thể dục. Hạn chế tối đa sử dụng chất ngọt, đồ chiên xào và các loại đồ tạo mỡ như nội tạng động vật. Và ăn thật ít cơm và bánh mỳ nhé! Thay vào đó hãy cố gắng ăn nhiều rau củ quả. Ngủ đúng giờ và luôn lạc quan vui vẻ các bạn nhé! Tốt nhất bạn nên duy trì một bữa ăn với yến mạch trong chế độ ăn uống thường ngày sau khi áp dụng xong thực đơn giảm cân để hạn chế được chất béo vào cơ thể và bảo vệ được thành quả giảm cân lâu hơn.

Thực đơn giảm cân dài hạn với yến mạch: Ngoài cách sử dụng yến mạch trong 1 tuần, bạn còn thể có chế độ ăn uống lâu dài với bột yến mạch. Thực đơn này rất phù hợp với những người sẵn sàng thay đổi lối sống và thói quen kiêng trong một thời gian dài. Trong 2 tháng, bạn có thể giảm được khoảng 10 – 12 kg so với trọng lượng cơ thể.

 

th_c_n_n_kieng_yen_mach_1_tuan

Thực đơn giảm cân dài hạn với bột yến mạch ĐẠT HIỆU QUẢ GIẢM CÂN 10 ĐẾN 12KG

 

Giai đoạn 1: 10 ngày đầu tiên

– Bữa sáng: 1 bát cháo bột yến mạch, 1 quả trứng gà luộc và rau luộc. – Bữa trưa: 1 bát cháo bột yến mạch, 1 chút cơm, 1 ít đạm và rau luộc. – Bữa tối: 1 bát cháo bột yến mạch, rau luộc và 1 ít hoa quả.

Lưu ý: – Trong bữa cơm trưa, bạn lưu ý điều chỉnh lượng cơm giảm dần từ 1/2 , 2/3, 3/4 so với trước khi áp dụng chế độ giảm cân. Bổ sung đạm chỉ nên ăn thịt nạc bỏ phần mỡ. – Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày, đặc biệt phải nhớ uống nước sau bữa ăn 1 giờ.

– Trong ngày nếu bạn cảm giác đói thì có thể ăn thêm một số loại trái cây như bưởi, táo, lê nhưng không được ăn chuối, nho. – Cháo yến mạch không nên cho thêm đường, muối, bơ để hạn chế chất béo đường vào cơ thể mà vẫn có thể phát huy hiệu quả giảm cân cao.

– Chú ý sức khỏe trong thời gian áp dụng thực đơn, nếu cơ thể không thích ngi bị tụt huyết áp hay hoa mắt chóng mặt thì nên kiểm tra xem số cân giảm được là bao nhiêu để thực hiện bước tiếp theo hợp lý hơn.

Giai đoạn 2: Những ngày tiếp theo

– Bữa sáng: 1 bát cháo bột yến mạch không nêm gia vị, rau luộc và 1 quả trứng gà luộc. Cách giảm cân lâu dài với bột yến mạch

– Bữa trưa: Ăn ít cơm ( chỉ nên ăn 1/2 so với trước khi giảm cân), ăn thịt nạc và rau luộc.

– Bữa tối: Ăn 1 bát cháo bột yến mạch có nêm gia vị, ăn kèm các loại củ (bí đỏ, cà rốt, đỗ cove, tía tô…), thịt băm hoặc thịt bò, cá hấp (hạn chế ăn thịt mỡ), có thể ăn thêm rau luộc. Áp dụng thực đơn giảm cân với yến mạch trong 2 tháng và có được kết quả như ý thì bạn có thể trở lại chế độ ăn uống bình thường nhưng phải điều chỉnh khoa học hơn với việc hạn chế chất béo, tránh ăn thực phẩm đường ngọt nhiều và bạn vẫn có thể duy trì một bát cháo yến mạch vào buổi sáng sẽ rất tốt cho sức khỏe và đảm bảo chất béo không tích tụ nữa, duy trì được thành quả giảm cân tốt hơn.

Những lưu ý: * Cách nấu cháo Yến Mạch: Rất đơn giản, bạn chỉ cần 2 nắm tay đầy cháo yến mạch + 4 bát nước sôi đun sôi lại 5 phút, sau đó tắt bếp để nguội khoảng nửa tiếng cho cháo nở và chia chỗ cháo ra làm 3 phần ăn trong ngày. Bảo quản nhiệt độ mát để cháo không bị hỏng. Các bạn nên canh lửa cẩn thận để Yến Mạch không bị trào ra ngoài rất phí. Ăn nóng dễ ăn hơn ăn nguội nên các nàng có thể hâm nóng lại trước khi ăn. Theo thứ tự là cho yến mạch vào nước đun sôi, chứ không phải là cho yến mạch cùng với nước nguội nấu lên nhé. Nấu luôn với nước sôi để Yến Mạch giữ được lượng vitamin và khoáng chất tốt nhất.

* Những điều cần làm: – Tập thể dục trong quá trình giảm cân để hiệu quả được tốt nhất. Việc cần làm là để cho mồ hôi thoát ra nhiều nhất có thể. Nếu bạn nào có mong muốn giảm sâu vùng bung, bắp chân hay bắp tay thì tập Gym, hay các động tác thể dục nhé. Còn muốn giảm đẹp toàn thân thì nên đi tập Thể dục thẩm mỹ. Các bạn có thể đi bộ hay chăm chỉ làm việc nhà thêm.

– Tránh ăn gia vị : Vì Cháo yến mạch mà cho gia vị thì sẽ thành cháo ăn dặm cho trẻ em đó, cực kì bổ dưỡng và có thể tăng cân. Đồng nghĩa với việc, ăn trứng không chấm bột canh, ăn rau không chấm mắm. ^^ Đây là thực đơn cho các bạn giảm cân siêu tốc nhé.

– Uống đủ nước : 0.4l/ 10 kg. Uống nước giúp thanh lọc cơ thể. Các lipit béo được đào thải ra ngoài bằng 2 con đường: mồ hôi ( nên phải vận động liên tục), tiểu tiện. Nhiều bạn cảm thấy bất tiện vì việc đi vệ sinh liên tục như thế này nhất là các nàng công sở. T.T nên cố gắng uống 1 ly sau khi thức dậy và trước bữa ăn nhé.

– Không ăn Vặt: Từ bỏ các đồ ăn vặt ưa thích trong 1 tuần để kết quả được triệt để nhất. Nên mang theo mình 1 trái táo ăn khi thòm thèm. Với kinh nghiệm của ad thì chúng ta ăn bưởi khi ở nhà, trước bữa ăn và áo táo khi ra ngoài. Ăn bưởi lành nhất vì táo sợ là táo Trung Quốc hay bảo quản.

– Ăn trứng kèm theo bữa ăn để cung cấp dưỡng chất đày đủ nhất, vòng 1 không bị giảm thảm hại sau khi giảm cân. Nếu các bạn muốn duy trì giảm cân dần dần, không yêu cầu khắt khe lắm, có thể thay trứng bằng ức gà, hoặc thịt bò. Quan trọng là khi chế biến chúng ta ưu tiên luộc hơn tất cả.

– Chúng ta giảm béo chứ không phải giảm cân. Nên bớt lo lắng vấn đề cân nặng, chúng ta nên chú trọng hơn về các số đo cơ thể. Trước khi giảm cân, hãy đo chúng 1 lần. và sau khi giảm cân đo lại lần nữa. Đo vào buổi sáng khi vừa thức dậy. Và KHÔNG NÊN ĐO MỖI NGÀY, tránh cảm giác chán nản hay mong chờ. hãy coi ăn kiêng giảm cân như 1 việc làm hàng ngày, như đánh răng rửa mặt chứ không phải 1 chiến dịch to tát.

– Nói với ba mẹ về kế hoạch giảm cân của mình, hoặc bạn bè xung quanh để họ không dụ dỗ chúng ta la cà quán xá hay tiệc nướng, tiệc lẩu. Mẹ đi chợ , mẹ nấu cơm nữa, nên mẹ có thể lựa chọn những loại rau củ tốt, cách chế biến kiêng dầu mỡ. – Các loại rau luộc ăn thoải mái: bí đao, xúp lơ, rau cải…

 

745x239xyen-mach-dinh-duong

MỚI NHẤT

ĐANG GIẢM GIÁ